Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

AUDIO THÁNH LỄ CHÚA NHẬT XIII TN NĂM A - MÌNH MÁU THÁNH CHÚA KYTÔ - THIẾU NHI RƯỚC LỄ VỠ LÒNG

* Audio Thánh Lễ Chúa Nhật XIII TN năm A - Mình Máu Thánh Chúa Kytô.
Cha giáo Gioan Bt Nguyễn văn Đán dâng Lễ.
Ca đoàn Cécilia hát Lễ.
Mời bấm VÀO ĐÂY để nghe Thánh Lễ.

*Thánh Lễ Thiếu Nhi lúc 7 giờ 30 Cha Chánh Xứ đã long trọng Ban Bí Tích Mình Thánh Chúa cho hơn 50 em thiếu nhi giáo xứ Thuận Phát Rước Lễ lần đầu.
Phần cuối Lễ Cha chủ tế, các em Rước Lễ lần đầu và đoàn TNTT Rước Mình Thánh Chúa chung quanh nhà thờ và sau cùng lảnh nhận Phép Lành từ Thánh Thể Chúa.
Một vị đại diện phụ huynh các em gởi lời cám ơn Cha Chánh Xứ, Qúy Soeurs, HĐMVGX, anh chị giáo lý viên... đã hết lòng yêu thương, dạy dỗ các em để ngày hôm nay các em hân hoan, xứng đáng lảnh nhận Mình Thánh Chúa.
Lễ xong Các em chụp hình lưu niệm với Cha Chánh Xứ.







Mời xem thêm hình Ở ĐÂY.


Hữu Toàn.